Giải trí

“Bão Fair 2024”- Hội chợ hướng nghiệp dành cho các bạn học sinh

Vừa qua, Hội chợ hướng nghiệp theo hình thức trải nghiệm thực tế dành cho học sinh THPT “Bão Fair 2024” đã được tổ chức lần thứ 12 tại THCS Cầu Giấy (Hà Nội).

Trở lại thật mạnh mẽ vào năm hoạt động thứ 12, “Bão 2024” với thông điệp về “Sự linh hoạt” mong muốn được tiếp tục thực hiện sứ mệnh đồng hành cùng các bạn trẻ Gen Z trên hành trình tìm ra ngành nghề tương lai phù hợp.

Ở lần tổ chức này, “Bão Fair 2024” hướng tới việc cá nhân hóa và tối đa hóa trải nghiệm của người tham gia, nhằm giúp người tham gia sự kiện có thể trải nghiệm được nhiều ngành nghề nhất có thể.

Đến với “Bão Fair 2024”, bạn sẽ có cơ hội học hỏi miễn phí về 30 ngành nghề và trải nghiệm hướng nghiệp tại 10 booth nghề và 1 booth định hướng, được chia ra 4 nhóm ngành nổi bật: Quản lý - Kinh tế, Công nghệ - Kỹ thuật, Sáng tạo - Nghệ thuật và Xã hội - Nhân văn.

Khi trải nghiệm tại một trong 10 booth nghề đa dạng, bạn không chỉ được tìm hiểu về lý thuyết nghề, mà còn được trải nghiệm ngành nghề với các hoạt động thực tiễn với sự trợ giúp của các chuyên gia, diễn giả có uy tín trong nghề. Đặc biệt, bạn có thể tự do di chuyển giữa các phòng booth nghề khác nhau nhằm có một trải nghiệm cá nhân hóa và tối đa hóa.

Ngoài ra, đến với “Bão Fair 2024”, bạn còn được tham gia vào các trò chơi ở booth Game, thưởng thức các tiết mục văn nghệ sôi động và nhâm nhi đồ ăn nhẹ tại Sự kiện. Chưa dừng lại ở đó, sau khi tham gia các booth nghề, bạn sẽ có cơ hội tích điểm để đổi lấy những phần quà vô cùng thú vị từ BTC khi quay vòng quay may mắn.

Vào một ngày hè nắng nhẹ, “Bão Fair” đã đón chào những người tham gia là các bạn trẻ đến trải nghiệm các booth nghề thú vị với cả kiến thức và trải nghiệm đáng nhớ. Những gì “Bão Fair” đem lại cho người tham gia là vô cùng bổ ích và xứng đáng trở thành một sự kiện đáng mong chờ vào mỗi mùa hè sắp tới.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram