Giải trí

Nữ hoàng sắc đẹp Kim Huyền Sâm: Giữ sắc vóc như thời còn đôi mươi

Kim Huyền Sâm vẫn giữ sắc vóc như thời còn đôi mươi dù đã ở ngưỡng U40.

Kim Huyền Sâm hoạt động nghệ thuật suốt 20 năm qua ở lĩnh vực MC, ca hát và là nghệ sĩ thuộc Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam. Trong khoảng 2 thập kỷ qua, Kim Huyền Sâm luôn giữ được sắc vóc như thời còn đôi mươi.

Khi được hỏi bí quyết nữ MC chia sẻ: "Kim Huyền Sâm từ nhỏ may mắn có gen giống ba nên cơ bản không cần ăn kiêng khem gì nhiều trong việc giữ vóc dáng. Tuy nhiên, Sâm rất kỹ trong việc chăm sóc da để có làn da trắng mịn màng".

"Kim Huyền Sâm là người sống lạc quan và rất yêu cái đẹp. Việc sợ xấu là đương nhiên còn để stress vì nó thì chưa bao giờ... Kim Huyền Sâm may mắn được sở hửu vẻ đẹp của cha và mẹ nên từ nhỏ được các cô bác khen xinh đẹp và khi lớn lên cho đến bây giờ thì Sâm hay nhận được lời khen ngợi về vẻ đẹp tự nhiên và hài hoà", nữ MC chia sẻ thêm.

Nhan sắc hiện tại của nữ MC sinh năm 1985

Nói thêm về chủ đề nhiều người sợ già nên "đập đi xây lại" và hỏi "Kim Huyền Sâm có bao giờ định "dao kéo" không?" thì nữ MC ngay lập tức chia sẻ rõ quan điểm của bản thân: "Nghe thấy từ "đập đi xây lại" Sâm thấy hơi sợ hãi vì trong cuộc sống này không có bất kỳ cái gì hoàn hảo.

Sâm là người yêu cơ thể mình và chăm sóc nó rất chỉn chu từ chân tơ kẽ tóc nên được nhiều người khen ngợi là lão hoá ngược.

Phần đa mọi người gặp Sâm bên ngoài nói Sâm đẹp và trẻ hơn so với ảnh. Như cậu học trò của Kim Huyền Sâm còn nói: Cô Kim Huyền Sâm bên ngoài đẹp quá khiến em ngại không dám chụp ảnh cùng. Cô đẹp hơn bao nhiêu so với khi học trên zoom".

Kim Huyền Sâm chụp cùng nhà thiết kế Kenny Thái

Chia sẻ thêm về công việc, Kim Huyền Sâm cho biết: "Trong thời gian tới thì Sâm khá bận rộn với công việc. Đặc biệt là đang ôn luyện cho các thí sinh chuẩn bị thi chung kết Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa 8 năm 2024 được truyền hình trực tiếp tại VTC6, VTC NOW tại Hà Nội.

Kim Huyền Sâm chụp cùng Á hậu Thụy Vân

Trong tháng 5 tới, Sâm sẽ đại diện cho ban tổ chức và các thí sinh, các mạnh thường quân trao 100 triệu đồng cho chương trình "Cặp lá yêu thương" của Đài Truyền hình Việt Nam. Dự kiến sẽ ghi hình tại Nghệ An và Quảng Bình để trao cho các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn... Trong tháng 6 cũng là mùa thứ hai Kim Huyền Sâm ngồi ghế nóng Chung kết chương trình Tài năng nhí Việt Nam. Ngoài ra công việc kinh doanh thời trang của Sâm cũng khá thuận lợi". 

Linh An

Photo: Vũ Toàn

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram