Tin tức

DVA GROUP: 'Một giọt máu hồng – Trao trọn yêu thương'

Tiếp nối sứ mệnh nhằm đem những giọt máu quý giá thắp sáng cuộc sống cho nhiều người, DVA GROUP cùng Phòng khám Đa khoa Phương Nam và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp để tổ chức hiến máu nhân đạo, với thông điệp: “Một giọt máu hồng – Trao trọn yêu thương”.

Hiến máu tình nguyện đã trở thành hoạt động cộng đồng thường niên, thể hiện sự tương thân, tương ái và trách nhiệm đối với xã hội, với cộng đồng, gieo thêm những hạt giống tình người trong cuộc sống.

Năm 2023, toàn quốc tiếp nhận được hơn 1,5 triệu đơn vị máu, trong đó 99% lượng máu là từ người hiến máu tình nguyện. Riêng tại Lâm Đồng, toàn tỉnh đã tổ chức được 75 đợt hiến máu tình nguyện, tổng lượng máu tiếp nhận đạt 15.307 đơn vị. Công tác hiến máu tình nguyện tại đây luôn nhận được sự ủng hộ và tình nguyện của cộng đồng, với tỷ lệ dân số tham gia hiến máu tình nguyện là 1,2 %; tỷ lệ hiến máu nhắc lại đạt 77%.

Tiếp nối sứ mệnh “Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng và xã hội”, ngày 3/5 DVA GROUP cùng Đa khoa Phương Nam, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng và Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng phối hợp tổ chức sự kiện hiến máu tình nguyện, bổ sung nguồn máu dự trữ phục vụ công tác cấp cứu.

Chương trình Hiến máu nhân đạo do DVA GROUP cùng Đa khoa Phương Nam, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng và Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng phối hợp tổ chức sáng ngày 3/5Chương trình Hiến máu nhân đạo do DVA GROUP cùng Đa khoa Phương Nam, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng và Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng phối hợp tổ chức sáng ngày 3/5

Tham dự sự kiện có đại diện lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng, ban lãnh đạo DVA GROUP, cùng đội ngũ y bác sĩ thuộc Phòng khám Đa khoa Phương Nam.

Chia sẻ về sự kiện hiến máu nhân đạo lần này, ông Lê Thế Hai – Chủ tịch DVA GROUP cho biết: “Đây là lần thứ 2 DVA GROUP và Phòng khám Đa khoa Phương Nam tổ chức sự kiện hiến máu tình nguyện. Chúng tôi luôn hi vọng, với sự đóng góp nhỏ bé của mình sẽ giúp nhiều người có cơ hội sống và sống khỏe mạnh hơn”.

Chương trình Hiến máu nhân đạo do DVA GROUP cùng Đa khoa Phương Nam, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng và Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng phối hợp tổ chức sáng ngày 3/5

“Với tâm niệm rằng, sống là phải biết cho đi, muốn làm những điều lớn lao, vĩ đại trước hết hãy bắt đầu từ điều nhỏ nhất. Từ năm 2023, hiến máu tình nguyện đã trở thành hoạt động thường niên tại Phòng khám Đa khoa Phương Nam nói riêng và DVA GROUP nói chung, nhằm góp phần giúp các bệnh nhân đang cần máu được cấp cứu kịp thời”, ông Lê Thế Hai nhấn mạnh.

Chương trình Hiến máu nhân đạo với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” được thực hiện tại Phòng khám Đa khoa Phương NamChương trình Hiến máu nhân đạo với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” được thực hiện tại Phòng khám Đa khoa Phương Nam

Sự kiện hiến máu tình nguyện đã nhận được sự đánh giá cao từ chính quyền địa phương, sự hưởng ứng tham gia của đông đảo người dân, với các độ tuổi khác nhau sẵn sàng trao đi giọt máu của mình cho những người cần nhất. Qua đó thể hiện tinh thần tương thân tương ái, nghĩa cử cao đẹp vì cộng đồng của dân tộc Việt Nam.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Chương trình Hiến máu nhân đạo do DVA GROUP cùng Đa khoa Phương Nam, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng và Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng phối hợp tổ chức sáng ngày 3/5

hiến máu nhân đạo, dva group

Chương trình Hiến máu nhân đạo do DVA GROUP cùng Đa khoa Phương Nam, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng và Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng phối hợp tổ chức sáng ngày 3/5

Về DVA GROUP

DVA GROUP là một trong những tập đoàn hàng đầu về Thẩm Mỹ – Y tế và Giáo dục. Được thành lập từ năm 2016, sứ mệnh xuyên suốt hành trình của DVA GROUP từ khi thành lập đến nay là: “Chăm sóc con người, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị cho cộng đồng và xã hội”. Hiện nay, DVA GROUP đã phát triển ra các lĩnh vực kinh doanh như: phòng khám đa khoa, nha khoa và dược phẩm,… với mục tiêu chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng người dân Việt Nam, cùng với khát vọng “Sống để cho đi”.

Về Phòng khám Đa khoa Phương Nam

Được xây dựng từ năm 2019, tại địa chỉ 81 Phan Đình Phùng Phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam là một trong những Phòng khám Đa khoa tương đương Bệnh viện hạng III của Lâm Đồng. Được xây dựng theo mô hình với trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ đầu ngành giàu kinh nghiệm. Nơi này đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu để khách hàng trao trọn niềm tin và sức khỏe.

Trong suốt hoạt động của mình kể từ khi thành lập, DVA GROUP nói chung và Phòng khám Đa khoa Phương Nam nói riêng đã tổ chức nhiều hoạt động từ thiện vì cộng đồng.

Vào tháng 11/2021, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã miễn phí 100% phí xét nghiệm test nhanh COVID-19 cho tất cả bệnh nhân tới thăm khám.

Tháng 10/2023, Phòng khám Đa khoa Phương Nam phối hợp cùng Làng trẻ SOS Đà Lạt tổ chức chương trình thăm khám và tặng quà cho các em nhỏ mồ côi đang sinh sống tại đây. Hoạt động này đã lan tỏa tinh thần nhân ái, trao gửi tình cảm, chia sẻ khó khăn với những trường hợp chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống.

Tháng 11/2023, Phòng khám Đa khoa Phương Nam tiếp tục tổ chức thăm khám và cấp thuốc cho 122 em học sinh, giáo viên Trường Thiểu năng Hoa Phong Lan. Đây cũng là một trong những hoạt động thường niên của phòng khám nhằm chia sẻ yêu thương đến các hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong cuộc sống.

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram