Giải trí

Hòa mình cùng không khí sôi động tại Đêm Chung kết Đại sứ Chuyên Sư phạm

Vừa qua, Final Day - Đêm Chung kết Đại sứ Chuyên Sư phạm đã chính thức được tổ chức thành công với hai Đại sứ chiến thắng chung cuộc là Hoàng Diệu Ly - Lớp 11 A2 và Nguyễn Đức Vinh Quang - Lớp 12 Toán 1.

Fiesta A Cielo, với ý nghĩa là “Lễ hội bầu trời”, là chuỗi sự kiện thường niên có quy mô lớn nhất tại THPT Chuyên Đại học Sư phạm. Sau những ngày sự kiện hấp dẫn như Khua Chiêng Vàng, Flashmob Day, Ngày hội Đổi sách, sự kiện đã khép lại với Đêm Dạ vũ và Chung kết Đại sứ - Final Day tại Trống Đồng Palace, 489 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

10 ứng cử viên tài năng sau khi vượt qua vòng phỏng vấn và tài năng trước đó đã trải qua 4 phần thi khác nhau trong Đêm Chung kết: Trang phục truyền thống, Trang phục dạ hội, Hùng biện và cuối cùng là phần thi Ứng xử với Top 5 chung cuộc. Cuối cùng, bạn Hoàng Diệu Ly - Lớp 11 A2 - Zone 9 và bạn Nguyễn Đức Vinh Quang - Lớp 12 Toán 2 - Zone 9 đã đăng quang ngôi vị Tân Đại sứ Chuyên Sư Phạm sau màn trình diễn xuất sắc cùng câu trả lời ứng xử nổi bật.

Hoàng Diệu Ly và Nguyễn Đức Vinh Quang xuất sắc trở thành Đại sứ Chuyên Sư Phạm

Các thí sinh lộng lẫy trong bộ trang phục dạ hội

Từng cặp đôi lần lượt bước ra với sự ăn ý trong nhịp điệu

Sự kiện càng trở nên bùng cháy hơn nữa khi có sự xuất hiện của các ca sĩ khách mời đình đám: Wren Evans, Ronboogz, Vsoul cùng câu lạc bộ âm nhạc HAC - HSGS Art Club đến từ THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên và câu lạc bộ nhảy KLiC - Kim Lien Icy Crew đến từ THPT Kim Liên. Những tiết mục họ mang lại đã khiến sân khấu trong Đêm Final Day trở nên vô cùng sôi động, góp phần mang lại thành công to lớn cho sự kiện.

Tiết mục khuấy động giữa giờ của câu lạc bộ nhảy KLiC

Màn trình diễn để lại ấn tượng sâu sắc của Ronboogz

Giọng hát đầy cá tính của Vsoul

Wren Evans - chàng trai “dân tổ” đa tài biểu diễn những ca khúc mang phong cách cá nhân của mình

Fiesta A Cielo mùa 8 đã chính thức khép lại với bao kỷ niệm cùng hồi ức khó quên. Cảm ơn mọi người đã dành sự quan tâm cho Final Day, và hi vọng rằng các bạn vẫn sẽ ủng hộ chuỗi sự kiện Fiesta A Cielo ở những mùa tiếp theo!

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram