Tiêu dùng

Chào đón cửa hàng thứ 5 của H&M tại TPHCM

Sau 3 năm hoạt động với 12 cửa hàng hiện diện tại 5 thành phố lớn của Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) tiếp tục mở rộng kinh doanh với việc mở cửa hàng thứ 13, tọa lạc tại tầng trệt TTTM Hùng Vương Plaza – đồng thời là cửa hàng H&M thứ 5 tại khu vực TPHCM.

H&M Hùng Vương plaza sẽ chính thức mở cửa chào đón những khách hàng đầu tiên vào 10 giờ sáng ngày 25/04/2024 đánh dấu thêm một địa điểm mua sắm cho khách hàng Việt với diện tích lên đến 1000 m2. Tọa lạc tại tầng trệt, Hùng Vương Plaza, H&M mang đến không gian mua sắm thân thiện gần gũi, bắt nguồn từ cốt lõi kinh doanh của thương hiệu đem đến đa dạng lựa chọn sản phẩm thời trang cho đa dạng đối tượng khách hàng.

Không gian cửa hàng được thiết kế đan xen những khu vực sôi động và những khoảng tĩnh lặng cùng những khoảng xanh giúp không gian mua sắm trở nên thú vị và sống động hơn. Khu vực trưng bày trong cửa hàng sử dụng các tông màu và chất liệu tạo nên những điểm nhấn sáng tạo thời trang. Tất cả được thiết kế với mong muốn nhằm tăng trải nghiệm cho khách hàng khi mua sắm tại H&M.

Cửa hàng H&M Hùng Vương plaza sẽ được khai trương đồng thời với việc giới thiệu đến khách hàng bô sưu tập Xuân Hè 2024 gồm những thiết kế may đo hiện đại nhưng không kém phần mềm mại và thoải mái - những bộ suits may đo với kiểu cắt sắc nét hay những thiết kế váy áo sơ mi bồng bềnh. Mỗi thiết kế đều mang tính ứng dụng cao cùng những chi tiết được khéo léo nhấn nhá như bèo nhún, xếp li hay họa tiết thêu truyền thống làm tăng phần nữ tính, mềm mại. BST bao gồm một bảng màu tối giản như bạc, xanh denim nhạt, trắng… có tính ứng dụng cao.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram