Tiêu dùng

Giải thưởng IAGTO 2024 vinh danh Bà Nà Hills Golf Club

Miền Trung Việt Nam tiếp tục giữ vững vị thế là một trong những thiên đường golf châu Á khi giải thưởng của hiệp hội các công ty lữ hành golf hàng đầu thế giới IAGTO Awards 2024 vinh danh Bà Nà Hills Golf Club là “Sân golf Tốt nhất Việt Nam”.

Sở hữu loạt sân golf được thiết kế bởi các huyền thoại như Sir Nick Faldo (thiết kế sân Laguna Lăng Cô), Luke Donald (sân Bà Nà Hills), Colin Montgomerie (sân Montgomerie Links), miền Trung Việt Nam đang nổi lên như một trong những điểm đến chơi golf hấp dẫn bậc nhất châu Á. Vị thế này một lần nữa được khẳng định qua giải thưởng danh giá khi Bà Nà Hills Golf Club được xướng tên tại lễ trao giải thưởng IAGTO Awards 2024 tổ chức tại Abu Dhabi.

Bà Nà Hills Golf Club được giải thưởng của hiệp hội các công ty lữ hành golf hàng đầu thế giới IAGTO Awards 2024 vinh danh là “Sân golf Tốt nhất Việt Nam”

Miền Trung không chỉ hấp dẫn bởi sự nhộn nhịp của phố thị, của những bãi biển tuyệt đẹp, hay chuỗi các khu nghỉ dưỡng cao cấp, mà đây còn là điểm đến chơi golf hàng đầu đã được khẳng định bởi hàng loạt giải thưởng danh giá mà các sân golf trong khu vực đang sở hữu.

Sân golf Montgomerie Links mang lại những trải nghiệm thú vị và thách thức cho người chơi

Điển hình năm 2023 vừa qua, Laguna Golf Lăng Cô, và Bà Nà Hills Golf Club không chỉ xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nổi tiếng tại Châu Á như ở Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan và Campuchia để lọt Top 11 Khu nghỉ dưỡng golf hàng đầu châu Á và Top 100 khu nghỉ dưỡng golf hàng đầu thế giới do Tạp chí GOLF uy tín của Mỹ bình chọn.

Laguna Golf Lăng Cô do Ngài Nick Faldo thiết kế cũng là một trong những sân golf hàng đầu ở miền Trung

Sau một năm 2023 thành công vang dội khi chứng kiến tổng số lượt chơi golf của các sân trong khu vực đạt mức kỷ lục, danh tiếng du lịch golf tại miền Trung ngày càng tăng vượt bậc. Các thành viên chủ chốt của Liên minh các sân golf miền Trung Vietnam Golf Coast đang tiếp tục nỗ lực giành thêm nhiều giải thưởng để quảng bá điểm đến. Mới đây nhất, Montgomerie Links, Bà Nà Hills Golf Club và Laguna Golf Lăng Cô vinh dự là 3 trong số 16 đề cử cho danh hiệu “Sân golf tốt nhất Việt Nam” trong Giải thưởng Golf Thế giới "World Golf Awards" năm 2024.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram