Đẹp Việt
Tin tức giải trí, thời trang, sức khoẻ, sắc đẹp cho phụ nữ Việt Nam hiện đại

Tập đoàn khách sạn IHG Hotels & Resorts phát triển thêm 50% dự án khách sạn resort tại Việt Nam

Tập đoàn khách sạn IHG Hotels & Resorts vừa công bố kế hoạch phát triển thêm 50% dự án khách sạn resort tại Việt Nam trong hai năm tới. Không dừng ở đó, tập đoàn dự kiến còn sẽ ra mắt thêm bốn thương hiệu – đánh dấu những bước đi tiếp theo trong lộ trình phục hồi từ đại dịch Covid-19.

Dù các lệnh phong tỏa, hạn chế đi lại, đóng cửa biên giới và các động thái giãn cách xã hội vẫn đang tác động đáng kể đến ngành dịch vụ khách sạn, nhưng IHG cho rằng có nhiều lý do để lạc quan và bày tỏ sự hào hứng với kế hoạch mở rộng các danh mục phát triển tại Việt Nam.

5PJjpkGg_600x337Bà Serena Lim – Phó Chủ tịch phụ trách Phát triển của IHG tại Đông Nam Á và Hàn Quốc cho biết: “Chúng tôi mong muốn tiếp nối đà tăng trưởng tại Việt Nam và sẽ tăng 50% lượng khu nghỉ dưỡng khách sạn tại quốc gia này trong hai năm tới”.

Với gần 6.000 khách sạn trên khắp thế giới thuộc 16 thương hiệu, IHG đã gầy dựng uy tín vững chắc, trở thành nền tảng cho sự phát triển tập đoàn, bất chấp những thách thức đến từ Covid-19.

XT4y5jWQ_600x343Theo bà Lim, IHG có kế hoạch giới thiệu đến Việt Nam ba thương hiệu trong danh mục của mình trong hai năm tới, đó là Regent, voco™ Hotels và Hotel Indigo.

IHG cũng có dự định phát triển tại Việt Nam các thương hiệu khách sạn mà du khách nội địa và quốc tế yêu thích.

xzGhM9Ni_600x400Crowne Plaza, một trong những thương hiệu cao cấp nhất thế giới, cũng đang tiếp tục mở rộng tại Việt Nam bằng sự kiện ra mắt khách sạn Crowne Plaza Phu Quoc Starbay trong thời gian tới. Thương hiệu hiện có kế hoạch mở rộng tại những khu vực công nghiệp như Bình Dương, Bắc Ninh và Vĩnh Phúc.

Bà Lim cũng tin rằng có nhiều cơ hội để phát triển các thị trường thứ cấp khác, xung quanh Thủ đô Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

aLYmGW9b_600x400Bà Lim cũng cho biết giá trị của các mối quan hệ hợp tác mà IHG có được tại Việt Nam và Đông Nam Á đang ngày càng phát huy tầm quan trọng. IHG sẽ tiếp tục phát triển các mối quan hệ đã có và xây dựng thêm những sự hợp tác mới.

Theo ông Rajit Sukumaran – Giám đốc điều hành IHG tại Đông Nam Á và Hàn Quốc, kế hoạch phát triển của tập đoàn tại Việt Nam được củng cố nhờ tốc độ phục hồi sau dịch của dải đất hình chữ S cũng như chiến lược toàn cầu của IHG.

0HmPUjhk_600x394Cũng theo ông Sukumaran, đất nước Việt Nam là một ví dụ tuyệt vời về niềm tin tích cực rằng ngành dịch vụ khách sạn sẽ tiếp tục đi lên theo đà phục hồi Covid-19.

Linh An


Bạn cũng có thể thích