Đẹp Việt
Tin tức giải trí, thời trang, sức khoẻ, sắc đẹp cho phụ nữ Việt Nam hiện đại

IHG Hotels & Resorts và Sun Hospitality Group ký kết hợp tác chiến lược

IHG Hotels & Resorts (IHG), một trong những thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới và Sun Hospitality Group (SHG) - thương hiệu khách sạn danh tiếng của Tập đoàn Sun Group - vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, nâng tầm mối quan hệ hàng thập kỷ giữa hai tập đoàn lên tầm cao mới, với mục tiêu đem đến cho du khách nhiều trải nghiệm và sản phẩm nghỉ dưỡng mới mẻ, đầy sáng tạo tại Việt Nam.

Theo thỏa thuận này, hai bên sẽ thắt chặt hợp tác chiến lược trên 7 lĩnh vực, đặc biệt chú trọng nghiên cứu phát triển sản phẩm và đào tạo nguồn lực nhằm đồng hành tiên phong phát triển những mô hình du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Và kết quả đầu tiên của hợp tác chiến lược này là IHG và SHG cùng ký thỏa thuận phát triển mô hình nghỉ dưỡng suối khoáng nóng onsen với thương hiệu Vignette Collection tại Việt Nam, dưới sự hợp tác của đơn vị tư vấn spa và sức khỏe nổi tiếng thế giới Raison d’Être (RdE).

Cũng trong khuôn khổ buổi ký kết hợp tác chiến lược này, IHG và SHG cũng đã ký kết hợp tác quản lý 4 khách sạn, tại 2 điểm đến hàng đầu Việt Nam là Đà Nẵng và Quảng Ninh, với công suất 2.709 phòng. Trong đó, các thương hiệu khách sạn của IHG như Crowne Plaza, Holiday Inn Resort voco sẽ được phát triển trong dự án Bà Nà Hills giai đoạn 2. Thương hiệu Holiday Inn Resort sẽ ra mắt trong khuôn viên Yoko Park – tổ hợp nghỉ dưỡng và công viên suối khoáng nóng quy mô lớn đầu tiên trên toàn quốc.

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa IHG và SHG cũng đánh dấu tròn một thập kỷ hợp tác giữa hai tập đoàn, trong việc quản lý và vận hành Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới InterContinental Danang Sun Peninsula Resort – kể từ tháng 6/2012.

Điểm nhấn quan trọng nhất trong thỏa thuận hợp tác giữa SHG và IHG chính là việc giới thiệu thương hiệu Vignette Collection tới Việt Nam. Thương hiệu sang trọng mới nhất của Tập đoàn IHG sở hữu bộ sưu tập các khách sạn độc đáo, thừa hưởng đẳng cấp toàn cầu và kinh nghiệm quản lý dày dặn của IHG song vẫn giữ được bản sắc riêng có gắn với mỗi điểm đến.

Sun Onsen Village với hàng trăm biệt thự nằm liền kề khu nghỉ dưỡng khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh đang rất nổi tiếng, đều thuộc dòng thương hiệu Vignette Collection, sẽ là hai dự án đầu tiên khởi động chương trình hợp tác lần này. Mỗi dự án sẽ có chủ đề riêng, mang đến các trải nghiệm và sản phẩm được thiết kế riêng bởi Raison d’Être (RdE), đơn vị tư vấn và đối tác về spa và chăm sóc sức khỏe tại hai dự án.

Đây cũng là những dự án bắt kịp xu hướng du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe toàn diện đang phát triển mạnh trên toàn cầu. Sau thời gian dài giãn cách xã hội, du khách đang cân nhắc lại thứ tự ưu tiên các nhu cầu cá nhân và tìm cơ hội cải thiện sức khỏe cả về thể chất, tinh thần và tâm hồn. Theo thống kê, thị trường du lịch nghỉ dưỡng toàn cầu dự kiến sẽ vượt 900 tỷ USD vào cuối năm nay.

Và với 15* khách sạn IHG hoạt động trên toàn quốc, Việt Nam hiện vẫn là thị trường tăng trưởng mạnh của tập đoàn. IHG đặt mục tiêu đến năm 2027 sẽ tăng gấp đôi số lượng khách sạn khi mở thêm 20 khách sạn, dự kiến cung ứng cho thị trường hơn 6.000 phòng.

Ngoài việc ra mắt thương hiệu Regent Hotels & Resorts tại Việt Nam với việc khai trương khách sạn Regent Phu Quoc gần đây, IHG sẽ khai trương thương hiệu khách sạn cao cấp voco mang tên voco Ma Belle Đà Nẵng. Trong thời gian tới, IHG sẽ tiếp tục mở rộng tiếp cận mọi phân khúc thị trường và đáp ứng nhu cầu lưu trú của khách du lịch trong và ngoài nước tại nhiều điểm đến như Vịnh Hạ Long, Sa Pa, Bà Nà Hills, Công viên Yoko, Phú Quốc, Vĩnh Yên, vv…

Linh An

 


Bạn cũng có thể thích