Đẹp Việt
Tin tức giải trí, thời trang, sức khoẻ, sắc đẹp cho phụ nữ Việt Nam hiện đại

IHG Hotels & Resorts đánh dấu cột mốc 6.000 khách sạn

IHG Hotels & Resorts (IHG), một trong những công ty khách sạn hàng đầu thế giới sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 6.000 khách sạn với sự kiện khai trương “Câu lạc bộ 6.000”.

Câu lạc bộ 6.000 tập hợp các khách sạn đẹp vừa khai trương nằm trong danh mục đầu tư tiêu biểu của IHG, với độ phủ rộng của 17 thương hiệu khách sạn IHG trên khắp thế giới, và đồng thời cho thấy cách thức truyền tải phong phú thông điệp “Thương hiệu khách sạn đích thực” của đội ngũ nhân viên khách sạn nhằm mang đến sự hài lòng cho các chủ hữu và khách hàng của mình mỗi ngày.

Tổng Giám Đốc điều hành IHG Hotels & Resorts ông Keith Barr cùng Giám đốc tài chính Paul Edgecliffe-Johnson, các Tổng Giám đốc khách sạn, nhân viên cấp cao và đồng nghiệp tại IHG đã thực hiện thủ tục rung chuông đánh dấu kỷ niệm cột mốc 6.000 khách sạn tại Sàn Giao dịch Chứng khoán New York

Vào ngày 7 tháng 6 tại Sàn Giao dịch Chứng khoán New York, ông Keith Barr, Tổng giám đốc điều hành của IHG cùng các Tổng giám đốc khách sạn địa phương và đồng nghiệp đã thực hiện thủ tục rung chuông kết thúc phiên giao dịch để đánh dấu kỉ niệm cột mốc này.

Trong năm năm qua, thương hiệu IHG ngày càng trở nên hấp dẫn hơn đối với các chủ sở hữu và khách hàng qua việc mua lại hay ra mắt sáu thương hiệu ấn tượng để nâng danh mục đầu tư lên con số 17, mang đến thêm nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa. Các thương hiệu được bổ sung bao gồm các thương hiệu thuộc bộ sưu tập Luxury & Lifestyle như Six Senses, Regent và Vignette Collection, bộ sưu tập Premium như voco hotel, bộ sưu tập Essentials như avid hotels và bộ sưu tập Suites như Atwell Suites.

IHG dự kiến sẽ mở rộng danh mục đầu tư của mình thêm 30%, với hơn 1.800 khách sạn sắp khai trương đã được ký kết thỏa thuận. Con số này cho thấy các chủ sở hữu đánh giá cao quy mô và thương hiệu của IHG. Để tri ân khách hàng, công ty đã đổi mới chương trình khách hàng thân thiết – IHG One Rewards – nhằm mang đến cho các hội viên nhiều phần thưởng đổi điểm với nhiều lựa chọn và giá trị quà tặng cao hơn so với trước đây.Tất cả đều được thực hiện trên nền tảng ứng dụng di động hoàn toàn mới, sử dụng công nghệ hàng đầu.

Trong những năm qua, công ty cũng công bố một loạt quan hệ đối tác trong lĩnh vực thể thao và giải trí dành cho các hội viên IHG One Rewards, tạo điều kiện kết nối giữa các khách hội viên khi tham dự các sự kiện trên khắp thế giới như Giải bóng đá nhà nghề Mỹ, Câu lạc bộ bóng bầu dục chuyên nghiệp Châu Âu và các lễ hội âm nhạc khắp nước Mỹ và Anh. Sự hợp tác này sẽ trao tặng các hội viên thân thiết cơ hội có được những khoảnh khắc đáng nhớ ở những sự kiện mà thế giới đã phải tạm hoãn trong những năm gần đây.

Linh An


Bạn cũng có thể thích