Đẹp Việt
Tin tức giải trí, thời trang, sức khoẻ, sắc đẹp cho phụ nữ Việt Nam hiện đại

Cargill ra mắt trang web Tri thức Dinh dưỡng Vật nuôi

Cargill giới thiệu trang web chuyên môn mới với tên gọi Feeding Intelligence (Tri thức Dinh dưỡng Vật nuôi) được xây dựng nhằm mục địch giúp người chăn nuôi Việt Nam tìm ra hướng đi phù hợp trong bối cảnh ngành sản xuất thực phẩm có nhiều thay đổi, đồng thời nâng cao nhận thức về vai trò quan trọng của người nông dân trong xã hội ngày nay.

Feeding Intelligence cung cấp cho người nông dân các thông tin hữu ích bằng Tiếng Việt về các phương pháp chăn nuôi thông minh mới nhất, giúp cải thiện các hoạt động tại trang trại, áp dụng với mọi loài vật nuôi. Các nguồn thông tin phong phú, những câu chuyện thể hiện sự quan tâm và cam kết đều được tổng hợp tại trang web Feeding Intelligence tiếng Việt. Người nông dân có thể tìm kiếm thông tin với đa dạng chủ đề bao gồm các tiến bộ công nghệ, sức khỏe và tinh thần vật nuôi, năng suất, sự bền vững và các chuyên mục khác.

Thông qua nền tảng Feeding Intelligence, Cargill thực hiện được một bước tiến mới trong nỗ lực mang lại thành công cho người chăn nuôi. Sau hơn ¼ thế kỷ có mặt tại Việt Nam, Cargill đã luôn là người đồng hành với người nông dân tại đây. Sự ra đời của nền tảng này vừa thể hiện sự thấu hiểu về những khó khăn mà người nông dân phải trải qua để phục hồi sau đại dịch, vừa là cam kết mới trong nỗ lực mang lại thành công cho khách hàng.

Nền tảng này cũng là nguồn kiến thức chuyên môn về ngành chăn nuôi mà người nông dân có thể tham khảo, bên cạnh các chương trình đào tạo vẫn đang được Cargill tổ chức. Từ năm 1995, Cargill đã mang đến những khóa huấn luyện cho hơn 1,7 triệu người chăn nuôi Việt Nam về các chủ đề liên quan đến dinh dưỡng và sức khỏe vật nuôi, quản lý trang trại và các biện pháp an toàn sinh học.

Một nghiên cứu gần đây của Cargill chỉ ra 49% người tiêu dùng cho rằng nông dân Việt Nam nên quan tâm đến việc cung cấp thực phẩm an toàn, lành mạnh và phong phú với mức giá phải chăng. Ngoài ra, sức khỏe vật nuôi cũng cần được lưu ý đến. Điều thú vị là 9/10 người được hỏi tại Việt Nam thể hiện sự ưu ái dành cho các trang trại chuyên biệt theo hướng sản xuất hữu cơ khi tìm kiếm nguồn cung cấp đạm động vật.

Những người tiêu dùng với mức độ quan tâm đến chất lượng thực phẩm cao nhất từ trước đến nay đã thể hiện những nhu cầu khá tương đồng và trực tiếp với những mục tiêu của người nông dân. Tuy nhiên, để cân bằng được nhu cầu của hai bên vẫn cần có thời gian và nhiều nỗ lực.

Là một doanh nghiệp lớn trong chuỗi giá trị thực phẩm, Cargill có góc nhìn riêng biệt về những thách thức nhờ mức độ thấu hiểu về người nông dân và người tiêu dùng. Chính lợi thế về hiểu biết này giúp Cargill có được vị thế riêng để trao đổi hiệu quả với người chăn nuôi và khuyến khích họ thực hiện những thay đổi tích cực.

Linh An


Bạn cũng có thể thích