Đẹp Việt
Tin tức giải trí, thời trang, sức khoẻ, sắc đẹp cho phụ nữ Việt Nam hiện đại

Bộ tứ quyền lực làm giám khảo cho show SIXDO

Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền và Xuân Lan, Đỗ Mạnh Cường cùng diện trang phục đen trong bộ ảnh thời trang công bố bốn giám khảo tuyển người mẫu cho show SIXDO.

Ninh Dương Lan Ngọc hóa quý cô thời thượng, sang chảnh với mẫu đầm xếp nếp dựng phom độc đáo, pha trộn chất liệu lưới hiện đại. Khuyên tai bản lớn và giày mũi nhọn đính đá càng giúp tổng thể thêm thu hút.

Lần đầu đảm nhận vai trò tuyển người mẫu, cô chia sẻ: “Tôi sẽ chọn những ai trình diễn giàu năng lượng và thể hiện được niềm đam mê sải bước trên sàn runway. Bởi khi bạn đam mê, bạn sẽ làm mọi việc một cách tử tế nhất”.

Diễn viên, người mẫu Lê Xuân Tiền – chàng “phi công” của Lan Ngọc trong phim Gái già lắm chiêu phần 2 và 3 – khắc họa hình ảnh cá tính, trẻ trung với áo khoác da, quần jeans ôm và kính đen.

Anh rất trông đợi vào show giới thiệu thương hiệu SIXDO để được nhìn ngắm và hòa vào không khí của sự đa dạng trên sàn diễn.

Xuân Lan khoe vóc dáng mảnh mai cùng thần thái ấn tượng trong set đồ thanh lịch gồm áo ôm và chân váy bút chì xếp nơ bản lớn.

Siêu mẫu là bạn thân, người đồng hành cùng Đỗ Mạnh Cường trong nhiều năm qua với vai trò đạo diễn catwalk ở các show thời trang của anh.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng chọn cả “cây” đen mạnh mẽ. Phụ kiện đi kèm như mũ lưỡi trai, kính gắn kim loại khiến set đồ trở nên sinh động.

Đánh dấu sự ra đời của thương hiệu SIXDO, Đỗ Mạnh Cường sẽ tổ chức show đầu tiên vào 20/9 với quy mô 2.000 khách mời. Để chuẩn bị cho buổi diễn lớn này, ngày 12/7, anh sẽ casting người mẫu tại TP HCM, qua đó tuyển chọn các gương mặt từ 6 đến 66 tuổi, không phân biệt giới tính, chiều cao, cân nặng và nghề nghiệp, chỉ yêu cầu tự tin và đam mê trình diễn catwalk.

Ông bố sáu con mời Xuân Lan, Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền ngồi “ghế nóng” cùng anh để chọn ra những người mẫu phù hợp với tinh thần bộ sưu tập.

SIXDO là thương hiệu giá tầm trung, bao gồm 60% trang phục dành cho nữ giới, 30% cho nam giới và 10% còn lại dành cho trẻ em. Dù có giá mềm, dòng sản phẩm mới vẫn đảm bảo chất lượng cao cấp, đặc biệt là chất liệu được dệt riêng.
Thương hiệu này ra đời dựa trên việc Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi sáu đứa trẻ. Anh mong muốn SIXDO không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp mà còn mang thông điệp nhân văn lớn hơn. Anh đặt mục tiêu mở 100 cửa hàng phủ sóng trên toàn quốc.

Khánh Chi (tổng hợp) 


Bạn cũng có thể thích