Sống khoẻ

Thực đơn hàng ngày: Sinh tố sữa chua mây

Món sinh tố mà chúng tôi sắp giới thiệu với bạn sau đây có màu sắc dễ thương, bồng bềnh như những đám mây trên trời. Không những thế, vị sữa chua mát lạnh, ngọt ngào sẽ giúp bạn xua đi cái nắng nóng của mùa hè. Cùng bắt tay vào thực hiện món nước này nhé!

Nguyên liệu 

100ml whipping cream

70ml sữa tươi không đường

Sữa chua ít đường

Siro vỏ cam

180g đá viên

Cách làm 

Bước 1 Đánh bông whipping cream

Bạn hãy cho 100ml whipping cream vào một chiếc thau nhỏ, đặt thau lên một thau đá khác. Dùng máy đánh trứng, đánh với tốc độ mạnh nhất khoảng 2 - 3 phút. Sau đó chuyển sang tốc độ vừa và đánh thêm khoảng 2 phút cho kem bông cứng. Cho whipping cream vào túi bắt kem.

Bước 2 Xay sinh tố

Bạn cho vào cối xay 180g đá viên, 70ml sữa tươi không đường, 3 muỗng canh sữa chua ít đường và 30ml siro vỏ cam. Xay cho đến khi hỗn hợp nhuyễn mịn.

Bước 3 Thành phẩm

Bạn hãy cho 1 lớp sinh tố sữa chua vào ly, sau đó cho thêm 1 lớp whipping cream. Bạn cứ xen kẽ nhiều lớp như vậy để tạo hiệu ứng bầu trời cho đẹp mắt.

Thưởng thức

Vậy là món sinh tố sữa chua mây của bạn đã hoàn thành rồi đó. Ly sinh tố xinh xắn, có màu sắc như bầu trời xanh trong cùng những đám mây bồng bềnh. Sinh tố mát lạnh, chua ngọt hài hòa kết hợp cùng vị beo béo của whipping cream rất hấp dẫn. Thưởng thức ngay bạn nhé!

Khánh Chi

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram