Chia sẻ

Thực đơn hàng ngày: Nước dừa matcha

Bạn đã bao giờ thử kết hợp matcha với nước dừa tươi chưa. Nghe có vẻ lạ nhưng đây lại là một thức uống thơm ngon, mát lạnh, uống một lần là nghiện ngay. Cùng khám phá công thức pha chế nước dừa matcha nhé!

Nguyên liệu

120ml nước dừa

Bột matcha

30ml kem béo

20ml sữa đặc

40ml sữa tươi nguyên kem

Cách làm 

Bước 1 Làm kem matcha

Bạn hãy cho 30ml kem béo, 20ml sữa đặc, 40ml sữa tươi nguyên kem, bột matcha vào ly. Dùng máy tạo bọt đánh cho hỗn hợp bông lên và matcha tan hết là được. Bạn hãy đánh bọt với tốc độ từ nhẹ đến mạnh để bọt kem được mịn nhé!

Bước 2 Thành phẩm

Kế đến, bạn cho 120ml nước dừa tươi vào ly, cho thêm nước đá vào khoảng 2/3 ly. Rót phần sốt kem matcha vừa đánh lên trên. Bạn có thể rắc thêm bột matcha lên mặt để trang trí.

Thưởng thức

Chỉ với những bước đơn giản, bạn đã có một ly nước dừa matcha hấp dẫn như ngoài quán rồi đấy. Bạn có thể thưởng thức lớp kem matcha thơm béo trước rồi đến phần nước dừa mát lạnh bên dưới. Hoặc bạn có thể khuấy đều lên rồi thưởng thức. Nước dừa sẽ giúp thức uống của bạn ngọt thanh, tươi mát hơn, hòa cùng hương matcha thơm lừng, béo béo, đắng nhẹ uống rất thích.

Khánh Chi

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram