Chia sẻ

Thực đơn hàng ngày: Kem bơ que

Những que kem mát lành luôn là món quà tuyệt vời cho những ngày hè mát lạnh. Hôm nay, chúng tôi sẽ mách bạn công thức làm kem bơ que dẻo mịn, ngọt ngào đơn giản, có thể làm ngay tại nhà. Cùng vào bếp ngay nhé!

Nguyên liệu

460g bơ

200g sữa đặc

950ml sữa tươi

150g sữa chua cốt dừa (hoặc nước cốt dừa)

Cách làm 

Bước 1 Xay bơ

Bạn hãy lấy khoảng 460g bơ và cho vào máy xay sinh tố. Cho thêm 200g sữa đặc, 800ml sữa tươi. Xay hỗn hợp cho thật mịn. Sau đó, bạn cho phần sinh tố bơ này vào 3/4 khuôn làm kem que, gõ nhẹ khuôn xuống mặt bàn để giải phóng bọt khí, giúp kem mịn hơn. Cho khuôn vào ngăn đá để kem hơi đông lại.

Bước 2 Xay sữa chua cốt dừa

Bạn hãy cho 150g sữa chua cốt dừa và 150ml sữa tươi vào cối xay, xay cho hỗn hợp nhuyễn mịn. Khi khuôn kem bơ đã gần đông, bạn lấy ra và cắm que tre vào giữa khuôn. Rót hỗn hợp sữa chua cốt dừa vào khuôn kem cho đầy khuôn. Cho khuôn kem trở lại vào ngăn đá cho kem đông hoàn toàn.

Bước 3 Thành phẩm

Vậy là món kem bơ que của bạn đã hoàn thành rồi đấy. Khi thưởng thức, bạn chỉ cần gỡ que kem ra khỏi khuôn rất dễ dàng. Kem bơ que có 2 màu xanh bơ và trắng rất bắt mắt, nhìn thôi là đã thấy mát lạnh.

Thưởng thức

Kem bơ que mát lạnh, giải nhiệt tức thì. Kem xốp dẻo, không bị dăm đá. Vị bơ béo béo, ngọt ngào, phần cốt dừa béo ngậy, thơm lừng. Kem có vị ngọt vừa phải nên không bị ngán. Thưởng thức ngay bạn nhé!

Khánh Chi

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram