Giải trí

BTV Mùi Khánh Ly – Người mệnh danh có "bàn tay vàng" kết nối các "ông lớn" trong Talkshow Phố Tài chính trên VTV8

"Kết nối" những "ông lớn" ngành tài chính, chứng khoán Việt Nam cùng quy tụ tại talkshow "Phố tài chính" trên kênh VTV8, MC Mùi Khánh Ly lại một lần nữa khẳng định cái "tài" của mình chỉ trong một thời gian ngắn, đưa rating của chương trình lên cao ngất ngưởng.

Sau gần 6 tháng lên sóng, Talkshow "Phố tài chính" trên kênh VTV8 đã trở thành một trong những chương trình về tài chính, chứng khoán có rating cao trên sóng VTV. MC Mùi Khánh Ly một lần nữa được "chọn mặt gửi vàng" để vừa tổ chức sản xuất, vừa là host của talkshow.


Đặc biệt, Khánh Ly đã "mát tay" kết nối từ lãnh đạo, chuyên gia các cơ quan quản lý tới các nhà đầu tư "khủng" trên thị trường chứng khoán. Thậm chí, nhiều khách mời có tầm ảnh hưởng nhưng trước đây khá kín tiếng, ít xuất hiện trước truyền thông thì đến thời điểm này cũng đã nhận lời hoặc bày tỏ mong muốn xuất hiện trên chương trình.


Tuy nhiên, để có được một Takshow quy tụ "dàn" "cá mập", "cá voi" hùng hậu đến với chương trình, Khánh Ly cũng không khỏi cảm thấy áp lực. Mặc dù được biết đến là một gương mặt quen thuộc trong các chương trình về tài chính, nhưng chính vì sự thân quen đó mà nữ BTV phải tìm cách tự làm mới bản thân và làm một chương trình với cách thể hiện khác đi, với những chủ đề làm sao phải vừa hấp dẫn vừa chuyên sâu, bám sát thị trường và có ích cho các nhà đầu tư.


Ngoài những thông tin chính thống, khi đến talkshow các khách mời, chuyên gia, nhà đầu tư nhất định phải mang theo những thông tin đa chiều, chuyên sâu, thực sự hữu ích với khán giả. Trong quá trình thực hiện, Mùi Khánh Ly và ê-kíp vừa làm vừa rút kinh nghiệm, lắng nghe, gom góp những ý kiến, phản hồi từ khán giả và chính các khách mời. Cô chọn lọc những thông tin khán giả muốn xem, và đem lại lợi ích thực sự đối với sự phát triển bền vững của thị trường tài chính, chứng khoán Việt Nam. Và quan trọng nhất là phải đồng hành, sống cùng nhà đầu tư thì mới hiểu được họ cần thông tin gì, và đâu là điều tốt cho thị trường.

Lên sóng được gần nửa năm, talkshow Phố tài chính nhận được phản hồi rất tích cực từ khán giả cũng như giới chuyên gia tài chính. Có những khán giả phản hồi tới chương trình rằng nhiều họ đã xem đi xem lại một talkshow nhiều lần vì có những thông tin vô cùng hữu ích.


Nữ BTV cũng tự hào khi chương trình đã trở thành món ăn tinh thần của các thành viên thị trường, nhưng bản thân cô phải luôn thật tỉnh táo để "tránh rơi vào cái bẫy tự mãn". Cô luôn nhắc nhở chính mình và ê-kíp cần liên tục trau dồi, nâng cao nghiệp vụ và chất lượng chương trình để đáp ứng nhu cầu của khán giả, bởi đạt được kết quả tốt đã khó, nhưng để duy trì nó lâu dài lại càng khó hơn.


Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram